Hệ Thống Máy hút trục vít có dầu bôi trơn

Hệ Thống Máy hút trục vít có dầu bôi trơn

Hệ thống hút chân không có sử dụng dầu

Hệ thống hút chân không dùng trong y tế được thiết kế gồm 2 bơm hút chân không, 1 bình tích và 1 tủ điều khiển để điều khiển quá trình hoạt động của hệ thống. Hai bơm của hệ thống có thể làm việc luân phiên hoặc đồng thời tùy vào lưu lượng khí sử dụng. Công suất của motor có thể lên đến 0.75KW, 1.5KW, 2.2KW, 3.1KW hoặc 5.5KW, có nhiều tùy chọn  theo nhu cầu sử dụng.

Hệ thống được thiết kế khoa học và đạt tiêu chuẩn cho các ứng dụng y tế bệnh viện. Bình thường hệ thống vận hành hoàn toàn tự động trong trường hợp có sự cố thì có thể chuyển sang chế độ bằng tay để vận hành (lúc này cần có kỹ thuật viên vận hành). Hệ thống sử dụng bơm hút chân không vòng dầu của các hãng chất lượng cao như: Busch, Becker, Rietschle, Puma, Gast, Orion, Osaka…

1. Đặc điểm kỹ thuật:

  • Dễ cài đặt: Tất cả các bộ phận đều được lắp ráp hoàn thiện để các yêu cầu cài đặt được kết nối với nguồn chính đến tủ điều khiển.
  • Tiếng ồn thấp/ Bơm khí bọc dầu: bơm kết nối trực tiếp với phía trên của motor điện để làm giảm tiếng ồn, và hệ thống bơm dầu ổn định bảo đảm thời gian hoạt động mong đợi và không đổi trong bôi trơn dầu.
  • Bộ lọc đường khí nối liền: bất cứ một mẩu vật có kích thước trên 0.01 micromet bị loại bỏ và được ngăn không cho đi vào máy, khí hút được lọc sạch trước khi thải ra môi trường.

2. Cơ chế hoạt động:

  • Hoạt động được điều khiển bởi tủ điều khiển. Một bơm sẽ chạy để thực hiện nhiệm vụ và bơm khác sẽ ở trong chế độ dự phòng trong chế độ hoạt động thông thường.
  • Trong trường hợp yêu cầu khí lớn, bơm dự phòng sẽ chày tự dộng bởi một cảm biến áp suất. Máy sẽ chạy khi áp suất của hệ thống nhỏ hơn -53kPa và dừng ở -80kPa, máy dự phòng sẽ chạy khi áp suất của hệ thống nhỏ hơn -49kPa và dừng lại ở áp suất -80kPa.
  • Trong trường hợp cảm biến áp suất gặp sự cố, công tắc của máy sẽ trở về chế độ điều khiển. Cả hai máy thực hiện đều chạy trong khoảng -45kPa và dừng ở -73kPa.

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *